Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cách tạo Hồ sơ khách hàng chính xác

MỘT TRONG CÁC PHẦN MỀM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA KINH DOANH CỦA BẠN ĐANG HIỂM THEO NGƯỜI KHÁC CỦA BẠN. GIÚP Đ THIS GIÚP Đ THIS GIẢI QUYẾT LÀM GÌ ĐẾN CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP KHÁC TRONG CÔNG NGHIỆP CỦA BẠN. Ý kiến ​​về một thương hiệu được tạo ra xung quanh những sự khác biệt này giúp đỡ xác định cái gì tạo ra một công ty khác biệt nhiều so với NEXT. thiết kế hồ sơ năng lực giá rẻ

Khách hàng chọn mua sắm ở một cửa hàng áo phông khác hoặc ăn ở nơi khác trên một địa điểm khác vì bạn đã xây dựng một doanh nghiệp phục vụ cho một nhân khẩu học cụ thể, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý dựa trên thị trường của bạn.

Do đó, điều rất quan trọng, đặc biệt từ góc độ tiếp thị, để biết cách tạo ra một hồ sơ khách hàng chính xác giúp xác định khách hàng là ai mà bạn đang cố gắng tiếp cận.

1. Hiểu được các sản phẩm và dịch vụ của bạn, cách sử dụng chúng, và cách chúng thực sự được sử dụng.

Để bắt đầu tạo ra một hồ sơ khách hàng chính xác, hãy hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của bạn, và sứ mệnh của bạn như là một tổ chức. Đây là một quá trình đang diễn ra, nhưng ngay từ ban đầu bạn cần phải hiểu được bạn muốn khách hàng của mình là ai và nó liên quan đến cách thức sản phẩm và dịch vụ của bạn được phát triển và đóng gói. thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Việc sử dụng các dịch vụ của bạn ảnh hưởng đến loại người dùng quyết định sử dụng chúng và do đó phải được giám sát để đảm bảo sản phẩm và dịch vụ của bạn có giá trị cao nhất đối với khán giả đó. Ví dụ: nếu công ty của bạn là cửa hàng quần áo, cách mà quần jeans hoặc áo thun bạn bán phù hợp với khách hàng có thể ảnh hưởng lớn đến loại khách hàng mà doanh nghiệp của bạn thu hút.

Ghi nhận những khác biệt này trong chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của bạn, cũng như cách chúng được sử dụng là điều quan trọng để đảm bảo rằng bạn luôn sáng tạo ra kinh nghiệm đúng đắn cho cơ sở khách hàng của bạn.

Bằng cách chú ý đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn, bạn sẽ có thể thấy cách khách hàng của bạn sử dụng các dịch vụ của bạn thay đổi theo giờ và cách tổ chức của bạn phải đáp ứng những thay đổi này. Điều này có thể có nghĩa là doanh nghiệp của bạn thay đổi xung quanh các dịch vụ của bạn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, nhóm của bạn quyết định xây dựng một sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung để giải quyết sự thay đổi này vv làm kỷ yếu

Cuối cùng, nhiệm vụ của một tổ chức cũng giúp xác định cách thức một thương hiệu được trình bày và loại hình kinh doanh của khách hàng với công ty của bạn.

Ví dụ: nếu công ty của bạn tin tưởng vào việc đảm bảo thực tiễn thân thiện với sinh thái hoặc trả lại một phần trăm lợi nhuận cho hoạt động từ thiện; những hoạt động này có thể ảnh hưởng đến loại khách hàng mà doanh nghiệp của bạn thu hút. Hãy ghi nhớ điều đó khi xây dựng hồ sơ của khách hàng mà bạn đang cố gắng tiếp cận, thay đổi sứ mệnh của bạn để đáp ứng nhu cầu và sở thích của họ.

2. Tìm kiếm phản hồi liên tục từ khách hàng, cùng với nghiên cứu ngành.

Như chính xác về hồ sơ bạn có của khách hàng và công ty của bạn chủ động thích ứng với nhu cầu của họ, khách hàng đang nắm quyền kiểm soát - ngày nay hơn bao giờ hết. Để hiểu những gì họ muốn từ doanh nghiệp của bạn và ngành công nghiệp nói chung, hãy hỏi họ.

Để có được hồ sơ khách hàng chính xác nhất có thể, hãy khảo sát khán giả của bạn một cách nhất quán để nhận phản hồi về các dịch vụ của bạn cũng như nhận thức của họ về công ty của bạn. Các công cụ như Khảo sát Khỉ, Hộp kiểm hoặc Survata là hữu ích và giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô muốn khảo sát đối tượng của họ. thiết kế profile tại hà nội

Sử dụng danh sách email hiện tại của bạn hoặc tài khoản phương tiện truyền thông xã hội, hãy hỏi khách hàng về công ty của bạn, về bản thân, sở thích của họ, thị trường rộng lớn hơn trong một vài câu hỏi dễ trả lời giúp công ty của bạn hiểu rõ hơn về cơ sở khách hàng của bạn .

Đôi khi có thể khó có được khách hàng của bạn tham gia, đó là lý do tại sao khuyến khích họ tham gia với phiếu giảm giá hoặc phiếu giảm giá để giảm giá là một cách tuyệt vời để khuyến khích họ tham gia. Đảm bảo rằng bất kể cách bạn yêu cầu phản hồi từ khán giả của mình rằng bạn thực hiện quá trình này thú vị.

Cuối cùng, thu thập thông tin chi tiết từ cơ sở khách hàng của bạn bằng cách xem xét các báo cáo về phong cảnh của ngành của bạn từ các nguồn như eMarketer, L2 hoặc Forrester. Các tổ chức như vậy có nhiệm vụ phân tích các khuynh hướng về hành vi của khách hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau mà trong số rất nhiều thứ có thể giúp doanh nghiệp của bạn giữ được hồ sơ chính xác về khách hàng của bạn, bất chấp những thay đổi nhất quán giữa các hành vi làm thêm giờ của họ. hệ thống nhận diện thương hiệu công ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách tạo Hồ sơ khách hàng chính xác

MỘT TRONG CÁC PHẦN MỀM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA KINH DOANH CỦA BẠN ĐANG HIỂM THEO NGƯỜI KHÁC CỦA BẠN. GIÚP Đ THIS GIÚP Đ THIS GIẢI QUYẾT LÀM GÌ Đ...