Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

QUY TRÌNH THIẾT KẾ PROFILE CHUYÊN NGHIỆP

Bước 1: Định hướng sáng tạo
Trước hết chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với bạn về  các yêu cầu sáng tạo profile, thu thập các thông tin cơ bản về công ty bạn, các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động kinh doanh cũng như các khách hàng và đối tác của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ triển khai bước nghiên cứu về khách hàng và đối thủ của bạn để hoàn thiện bảng định hướng làm cơ sở cho việc lên các phương án thiết kế profile.    thiết kế logo online

Bước 2: Sáng tạo và biên tập nội dung
Nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ sáng tác và biên tập nội dung hoàn chỉnh cho cuốn profile để tối ưu cho hoạt động bán hàng và marketing. Một cuốn profile có nội dung chuyên nghiệp sẽ góp phần xây dựng niềm tin giữa bạn với các khách hàng hay đối tác tiềm năng và đóng vai trò thúc đẩy họ đi đến quyết định hợp tác một cách tích cực hơn. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ dịch thuật nội dung profile sang nhiều thứ tiếng khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

Bước 3: Sáng tạo các phương án bìa profile
Dựa trên các thông tin đã có được, nhóm thiết kế của chúng tôi sẽ triển khai các phương án thiết kế profile phù hợp.Chúng tôi sẽ lên 2 phương án trang bìa để bạn chọn lựa,việc chỉnh sửa hay gửi thêm mẫu là không giới hạn. Bố cục và đường nét trang bìa sẽ là phong cách chủ đạo để triển khai các trang còn lại của profile.      công ty thiết kế profile

Bước 4: Dàn trang profile
Sau khi khách hàng đã chọn được phương án bìa, chúng tôi sẽ bố cục các trang trong với hình ảnh, nội dung phù hợp nhằm tạo sự nhất quán, hài hòa và những điểm nhấn cần thiết giúp tạo nên sự chuyên nghiệp và thu hút cho toàn bộ cuốn profile. Các hình ảnh có thể do khách hàng cung cấp hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ để mua những hình ảnh thích hợp trên các kho hình trực tuyến. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chụp ảnh khi có yêu cầu.

Bước 5: Hiệu chỉnh và in ấn
Trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế profile dựa trên phản hồi của khách hàng. Khi kết thúc dự án chúng tôi sẽ bàn giao file thiết kế để khách hàng tùy ý sử dụng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in ấn với sự đảm bảo về chất lượng cao nhất đối với profile thành phẩm. Vì là đơn vị thiết kế, chúng tôi có thể kiểm soát các yếu tố như màu sắc, kích cỡ hay chất liệu giấy để tạo nên ấn phẩm profile hoàn chỉnh và chuyên nghiệp nhất. thiết kế bao bì tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách tạo Hồ sơ khách hàng chính xác

MỘT TRONG CÁC PHẦN MỀM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA KINH DOANH CỦA BẠN ĐANG HIỂM THEO NGƯỜI KHÁC CỦA BẠN. GIÚP Đ THIS GIÚP Đ THIS GIẢI QUYẾT LÀM GÌ Đ...