Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

7 bước để tạo một hồ sơ doanh nghiệp ấn tượng và lôi cuốn

Để tạo ra một hồ sơ doanh nghiệp thật sự thành công, bạn cần phải cho người xem thấy được giá trị thực sự và uy tín của mình cũng như mục tiêu mà bạn muốn hướng đến khách hàng.
Thiết kế profile chuyên nghiệp bằng các bước đơn giản in kỷ yếu giá rẻ

Làm thế nào để bạn có thể đạt được điều đó? Dưới đây là 10 sự thay đổi sẽ là một khởi đầu thành công cho bạn.

1. Tạo tiêu đề chuyên nghiệp: Bên dưới tên công ty, bạn có khả năng tạo ra một tiêu đề tuyệt vời và hấp dẫn cho chính mình hoặc doanh nghiệp mình ... tại sao không. Ví dụ ở đây là: tôi ", Giám đốc điều hành của ABC! một doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp thương hiệu nhiều năm kinh nghiệm tại XYZ, là một công ty tiên phong trong lịch vực thương hiệu từ những ngày đầu còn khó khăn tại Việt Nam". Đó cũng là một cách hay để tạo lợi thế riêng cho doanh nghiệp bạn.                                                                                                                                                                                          2. Địa điểm: Hãy chắc chắn rằng vị trí được đề cập trong hồ sơ của bạn phù hợp với nơi mà bạn kinh doanh. Nếu bạn không để địa chỉ thì trông hồ sơ của bạn rất thiếu chuyên nghiệp và có vẻ trông như một doanh nghiệp lừa đảo vậy.  thiết kế bao bì sản phẩm
                                                                                                                                                                                 
3. Thêm một số bài viết: Bạn có thể dễ dàng thêm một số bài viết giới thiều thêm về doanh nghiệp của mình. Hiển thị ngay bên dưới tiêu đề hồ sơ của bạn để minh họa cho chuyên môn với một mạng lưới rộng lớn các khách hàng của bạn.                                                                                                                                                                                                                               
4. Tóm tắt: Hãy viết tóm tắt một câu ngắn gọn về bạn hoặc doanh nghiệp bạn sẽ là 1 ấn tượng tốt cho người xem. Ví dụ bạn cũng có thể viết: "ABC là giám đốc điều hành kinh doanh tại VISLOGO" hay "VISLOGO là một công ty thiết kế profile chuyên nghiệp tại TpHCM". Như thế bạn có thể thấy sự khác biệt rồi phải không nào, qua đó một phần bạn cũng đã giới thiệu tên tuổi của bạn cũng như sự chuyên nghiệp mà công ty bạn đang hoạt động.        thiết kế nhận diện thương hiệu
                                                                                                                                                       
5. Thêm Files - liên kết tóm tắt: Làm hồ sơ của bạn trở nên sống động bằng cách thêm vào các file PDF, liên kết và nhiều hơn nữa cho trang web của bạn. Bằng cách này bạn có thể sẽ làm cho hồ sơ của bạn trông ấn tượng hơn.

6. Mang dự án thực tế vào profile: Không có gì tốt hơn là nhìn thấy hình ảnh gắn liền với các công ty mà bạn đã từng làm việc. Vì vậy, bạn có thể thêm văn bản, hình ảnh, liên kết, video và trình bày kinh nghiệm của bạn thực sự thu hút nhất.                                                                                                                                                                   
7. Chứng nhận: Nếu bạn được một bên thứ ba chứng nhận và nói về kinh nghiệm cũng như chất lượng dịch vụ của công ty bạn đó cũng là một điểm cộng tốt. Đó có thể là khách hàng. Thường tâm lý người xem sẽ lo sợ về bạn khi biết đến công ty bạn lần đầu vì thế hãy cho khách hàng người đã từng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn nói lên điều đó.     thiết kế profile tại bình dương
                                                                                                                                                                        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách tạo Hồ sơ khách hàng chính xác

MỘT TRONG CÁC PHẦN MỀM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA KINH DOANH CỦA BẠN ĐANG HIỂM THEO NGƯỜI KHÁC CỦA BẠN. GIÚP Đ THIS GIÚP Đ THIS GIẢI QUYẾT LÀM GÌ Đ...