Chú ý kĩ vào thông điệp
Đơn giản và nói về sản phẩm hoặc dịch vụ một cách trực tiếp chính là yếu tố quan trọng để giúp thiết kế profile tốt. Kể câu chuyện thương hiệu của mình bằng hình ảnh hoặc thông qua các đặc tính của sản phẩm. Hãy mô tả ngắn gọn nhưng rõ ràng, và luôn luôn bao gồm thông tin liên lạc để giúp khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm kiếm thêm thông tin. thiết kế catalogue
Sử dụng đúng kích thước quy định
Kích thước chuẩn của các hình mẫu profile, đừng quên những con số dưới đây nhé
Facebook: 852 x 315 cover photo; 180 x 180 profile picture
Google+: 2120 x 1192 cover photo; 800 X 800 profile picture
Youtube: 2560 x 1440 cover photo (template link here); 800 x 800 channel icon
Twitter: 1252 x 626 cover photo, 73 x 73 profile picture, 1600 × 1200 background image
Linkedin: 646 x 220 banner image, 100 x 60 company profile picture
Cách thiết kế profile thương hiệu của bạn trên mạng xã hội kỷ yếu đẹp
Thường xuyên cập nhật ảnh cover hoặc profile
Khi tạo ảnh cover và hình ảnh profile cho các nền tảng truyền thông xã hội của thương hiệu, hãy đảm bảo giữ chúng như một thông điệp hình ảnh trực quan càng tốt. Quá nhiều từ ngữ không chỉ lấy đi hiệu quả trực quan của thông tin, nó cũng có thể can thiệp vào nội dung trên trang. Hãy thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới lien quan đến thông tin dự án hoặc các chương trình khuyến mãi, chương trình vì cộng đồng….trên mạng xã hội. Hầu hết các thương hiệu hiện nay hiện diện trên nhiều nền tảng với mong muốn thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu trong phạm vi rộng nhất có thể. Và điều cần thiết là sử dụng cùng một hình ảnh profile và cover cho tất cả các nền tảng social media. thiết kế nhận diện thương hiệu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét