Nội dung cơ bản của bộ profile bao gồm
1. Giới thiệu về doanh nghiệp :
Khi bắt đầu hoạt động kinh doanh biết rằng mọi doanh nghiệp đều kiếm lợi nhuận nhưng ngoài lý do đó thì còn gì nữa, bạn có lý do gì để tồn tại và phát triển ý tưởng kinh doanh đó và mục tiêu của bạn là gì? Một trong những lý do ấy được thể hiện trong 3 phạm trù mà các doanh nghiệp Việt còn ít quan tâm đó chính là:
- Tầm nhìn
- Sứ mệnh
- Giá trị cốt lõi
Từ những phạm trù này doanh nghiệp mới có phương thức, đánh giá và ra quyết định đúng đắn để từng bước xây dựng và phát triển doanh nghiệp mình một cách bền vững và cũng từ đó để xây dựng văn hóa doanh nghiệp của mình. Những phạm trù này luôn theo sát doanh nghiệp nếu doanh nghiệp hoạt động được 3 năm thì mới gọi là tồn tại. Hiện nay cùng với phong trào khởi nghiệp nở rộ, cùng với việc mở ra một công ty quá dễ dàng. Cũng có nghĩa là thị trường có nhiều sự lựa chọn đó chính là cơ hội kinh doanh, đồng thời nó cũng là thách thức khi thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy trong 1 – 2 năm chưa phải là một người chủ thực sự đó vẫn chỉ là trải nghiệm và học hỏi để từng bước hoàn thiện mình. Việc thiết kế profile công ty từ ngày đầu thành lập sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn trong việc hình thành và phát triển công ty của mình . thiết kế hồ sơ năng lực tại hồ chí minh
2. Năng lực của doanh nghiệp :
Cho dù nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh một mặt hàng sản phẩm, nhưng không phải vì thế mà các doanh nghiệp giống nhau, mỗi doanh nghiệp đều có thế mạnh và điểm yếu của riêng mình. Biết cách khai thác và phát triển tốt thế mạnh của mình, tìm cách để hạn chế bớt những điểm yếu của mình. Thiết kế profile công ty cũng chính là một trong những cách để giới thiệu năng lực, điểm mạnh của mình đến khách hàng ấn tượng nhất trong quá trình chinh phục khách hàng.
Việc thiết kế profile sẽ là cơ hội để cho doanh nghiệp nhìn nhận lại khả năng của mình. Nhấn mạnh và điểm mạnh, sơ lược hoặc loại bỏ những điểm yến. Tuy nhiên những điều đó cũng một phần nào giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn những gì mình cần khắc phục
Năng lực của doanh nghiệp thường được đánh giá bởi :
- Năng lực về con người
- Năng lực về thiết bị, tài sản cố định
- Năng lực về công nghệ, sản phẩm
- Năng lực về tài chính
Thể hiện tốt các phần này sẽ giúp cho khách hàng xác định được tầm vó, sự chuyên nghiệp, độ tin cậy của doanh nghiệp. thiết kế bao bì giá rẻ
Sai hai phần giới thiệu những giá trị cốt lõi, thông tin doanh nghiệp, năng lực của doanh nghiệp thì ở phần 3 này được coi là cực kỳ quan trọng, đặc biệt đối với những công ty cần tham gia dự án, đấu thầu thì phần này là phần khách hàng quan tâm nhất. Nó gần như đánh giá toàn bộ giá trị mà doanh nghiệp đã làm trong thực tiễn và gây được niềm tin của khách hàng một cách sâu sắc nhất.
Nội dung phần này gồm :
Thành thích của doanh nghiệp
Đối tác tiêu biểu
Dự án tiêu biểu
Khách hàng
Các hoạt động từ thiện, xã hội, cộng đồng
Xây dựng văn hóa doah nghiệp từ việc thiết kế profile là một việc làm cần thiết và thiết thực điều đó cần phải cần được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh, các hình ảnh dùng trong thiết kế profile nên sử dụng hình ảnh thật của quý vị càng làm tăng sự chân thực và tin tưởng của khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét