Thiết kế profile cho công ty xây dựng cần tập trung vào những điểm sau:
1. xác định dự án thầu đó cần những tiêu chí nào
việc xác định các tiêu chí mà dự án thầu cần để đưa vào cuốn profile là rất quan trọng, nếu dự án cần một đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm mà trong cuốn profile chúng ta lại không đưa ra được điều đó dĩ nhiên chúng ta sẽ bị loại. Những mục cơ bản cần cho vào cuốn profile của công ty xây dựng:
+ Số lượng và chất lượng nhân sự.
+ Vật tư thiết bị dành cho thi công.
+ Chính sác quản lý nhân sự và anh toàn lao động.
+ Các dự án tiêu biểu.
+ Đối tác tiêu biểu.
2. xác định đối thủ cạnh tranh để tạo sự khác biệt trong thiết kế profile
việc xác định đối thủ cạnh tranh sẽ giúp cho chúng ta biết được điểm mạnh điểm yêu của công ty so với đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra được những yếu tố nhằm nhấn mạnh điểm mạnh của công ty và làm giảm điểm yêu và đưa ra những yêu tố khắc phục điểm yếu của công ty. Ví dụ như điểm yếu của công ty là có it năm kinh nghiệm những chúng ta lại có thể đưa ra được nhiều dự án chúng ta đã thực hiện tốt thiết kế profile tại hồ chí minh
3. tạo sự khác biệt so với đối thủ
đối với mỗi hồ sơ thầu các chỉ số về nhân sự số lượng nhân viên, vật tư nó đều đã đáp ứng được tốt tuy nhiên chúng ta cần đưa ra được sự khác biệt của công ty so với các đối thủ khác đó sẽ là điểm cộng cho bạn
4. lựa chọn hình ảnh
việc lựa chọn hình ảnh cho cuồn profile cần phải đạt các tiêu chí về chất lượng hình ảnh nội dung chuyển tải và phù hợp với dự án. Chất lượng hình ảnh phải có độ nét cao, nội dung hình ảnh phải phù hợp thiết kế logo thương hiệu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét