Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Nguyên tắc thiết kế bìa profile chuyên nghiệp và ấn tượng

Để thiết thiết kế bìa profile chuyên nghiệp và ấn tượng cần có những nguyên tắc nào, hãy cùng profile đẹp khám phá xem
Nguyên tắc 1: Thông điệp ấn tượng

Thiết kế bìa profile chuyên nghiệp và ấn tượng với người xem sẽ thúc đẩy vệc tìm hiểu và đọc nó hơn những bìa không chuyên nghiệp. Nó cũng dễ gần và gây cảm tình với khách hàng, thậm chí sẽ làm khách hàng giữ lại như một món quà trang trí trên bàn làm việc…Để làm được điều đó thì bìa profile cần mang thông điệp ấn tượng mạnh. công ty thiết kế catalogue

Một bìa profile muốn thể hiện chuyên nghiệp trong thiết kế không thể không truyền đi một thông điệp ấn tượng. Ngoài việc thể hiện được hình ảnh, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp trong thông điệp, nội dung này cũng cần được thể hiện bắt mắt và xuyên suốt để gây được ấn tượng ban đầu tốt đẹp nơi người tiếp nhận, từ đó làm nền tảng cho khách hàng quyết định có đến và ở lại với công ty hay không.

Nguyên tắc 2: Hình ảnh chuyên nghiệp

Thông điệp mà hình ảnh mang lại bao giờ chũng nhanh và gây ấn tượng đặc biệt đến giác quan của con người hơn bất kỳ lời nói nào. Việc sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng, đặc biệt những hình ảnh có bố cục và ý nghĩa chính là phương pháp gây cảm hứng và quảng bá doanh nghiệp mạnh mẽ nhất, hình ảnh thật về sản phẩm hoặc công ty được xử lí chuyên nghiệp, đẹp mắt được thiết kế chuyên nghiệp theo quy luật của bố cục, màu sắc hài hoà, bắt mắt. Nếu bạn kinh doanh sản phẩm, nên sử dụng ảnh chụp hơn là sử dụng ảnh vẽ sẽ thể hiện được sự chân thực cần có của sản phẩm.

Nguyên tắc 3: Bố cục đẹp

Sự cân đối và hài hòa giữa nội dung và hình thức trình bày trên profile cũng cần khoa học làm sao để hướng tới nhu cầu của khách hàng, một bố cục đẹp đảm bảo các tiêu chí về “hình, khối, màu và chất”, nhịp điệu, sức căng bề mặt, Các hình thể cần phân biệt chính, phụ rõ ràng và hình chính cần được đặt trúng và điểm vàng tạo hiệu ứng thị giác cao nhất. Bố cục trang nhã, nội dung vừa phải, tránh rườm rà làm mất thời gian của khách hàng. Bạn chỉ nên tập trung những gì mà bạn nghĩ khách hàng cần tìm ở một profile, đặt mình vào vị trí của khách hàng để có chiến lược thiết kế cụ thể, bạn đã thành công. làm kỷ yếu

Nguyên tắc thiết kế bìa profile chuyên nghiệp và ấn tượng

Nguyên tắc 4: Không lạm dụng ngôn từ

Lạm dụng ngôn từ, font chữ, màu sắc quá nhiều sẽ gây nhiễu thông tin và thị giác. Sự lạm dụng ngôn từ sẽ giết chết một bìa profile mà bạn tưởng là đã hoản hảo, chuyên nghiệp khi thiết kế. Cầm trên tay một bìa ngồn ngộn chữ nghĩa khách hàng sẽ bị choáng ngợp, không thể nhanh chóng tìm ra thông tin cần thiết và bỏ vào sọt rác sau khi thoáng nhìn là chuyện sớm muộn. Vì vậy, chỉ cung cấp những thông tin gì thật quan trọng, súc tích, ngắn gọn, rõ ràng bạn sẽ nhận được phản ứng tích cực từ các “thượng đế”. nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Nắm chắc bốn nguyên tắc vàng khi thiết kế bìa profile, bạn sẽ thể hiện được tác phong chuyên nghiệp trong nội dung và ý tưởng. Đừng ngại ngần đến với Profile đẹp để có được thiết kế profile đẹp và ấn tượng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách tạo Hồ sơ khách hàng chính xác

MỘT TRONG CÁC PHẦN MỀM QUAN TRỌNG NHẤT CỦA KINH DOANH CỦA BẠN ĐANG HIỂM THEO NGƯỜI KHÁC CỦA BẠN. GIÚP Đ THIS GIÚP Đ THIS GIẢI QUYẾT LÀM GÌ Đ...